วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

ซีรีย์เรื่อง IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ

~:::ซีรีย์เรื่อง IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ:::~

เรื่องย่อ

แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตไปสามนาย ฮยอนจุน จึงได้รับคำสั่งให้ NSS เป็นคนจัดการเรื่องนี้แทนหน่วย SWAT ซึงฮี รู้เรื่องก็รีบตามมาหา ฮยอนจุน ถึงที่เหมือนกัน ทางด้าน IRIS วางแผนจะระเบิดชีวภาพถ้าทางรัฐบาลไม่ทำตามข้อเรียกร้องของเขาคือยกเลิกการประชุมเพื่อรวมประเทศเข้าด้วยกัน ถ้าไม่ทำตามที่ขอก็จะจัดการระเบิดซะ แต่ตัวแทนของ IRIS กลับละเมิดคำสั่งของ ซาวู เพราะเขาได้ฆ่าตัวประกัน ทำให้ ซาวู ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ปาร์คชุลยอง รู้เรื่องจึงส่ง ซอนฮวา มาช่วยเหลือ ฮยอนจุน ตกลงใจจะเข้าไปเจรจากับทาง IRIS เขาเชื่อว่า ซาวู จะต้องอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแน่นอน เมื่อเข้าไปเจอกับ ซาวู ฮยอนจุน ได้พูดถึงเรื่องราวในอดีตระหว่างพวกเขาทั้งสองคนหลายอย่าง และรู้ว่า ซาวู ฝืนใจที่จะทำเรื่องนี้ แต่ ซาวู ก็ยังยืนกรานที่จะทำและบอกให้ ฮยอนจุน เงียบไป ตอนนี้เขาต้องการแค่ให้ ฮยอนจุน ปล่อยตัวสมาชิก IRIS ในเกาหลีเหนือและยกเลิกการประชุมรวมประเทศ
ท่านประธานาธิบดีเกาหลีใต้สั่งให้พวก ฮยอนจุน บุกเข้าไปในห้าง เพราะไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ฮยอนจุน เป็นตัวแทนเข้าไปที่ห้างอีกครั้ง และขอร้องให้ซาวูปล่อยตัวประกันเด็กและผู้หญิง ซึ่ง ซาวู ก็ยอมทำตาม แต่สมาชิก IRIS ที่เหลือไม่ยอม เพราะได้รับคำสั่งจาก มิสเตอร์แบล็ค ให้ฆ่าตัวประกันให้หมด ซาวู ไม่เห็นด้วยจึงอาศัยจังหวะที่พวก IRIS เผลอส่งสัญญาณให้ ฮยอนจุน พร้อมสู้กับ IRIS

พวกเขาทั้งสองคนกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง ระหว่างที่กำลังสู้กันอยู่นั่น กระสุนของ ฮยอนจุน หมด ซาวู จึงส่งปืนพกของเขาให้ พร้อมทั้งวิ่งออกไปยิงกราดใส่พวก IRIS จึงทำให้ ซาวู โดนศัตรูยิงเข้าใส่ไม่ยั้ง เมื่อเห็นดังนั้น ฮยอนจุน จึงยิงเข้าใส่พวก IRIS จนเสียชีวิตหมด เขารีบวิ่งเข้าไปหา ซาวู ที่ทั้งร่างชุ่มโชกไปด้วยเลือด และบอกกับ ซาวู ว่าเขาไม่คิดว่า ซาวู เป็นคนเลว ซาวู ที่กำลังจะหมดแรงได้ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ซึงฮี ที่เข้ามาพบพอดีก็แทบทรุดเมื่อเจอทั้งสองคนในสภาพแบบนี้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของ ซาวู เอาไว้ได้
หลังจากเหตุการณ์วางระเบิดชีวภาพผ่านพ้นไป ถึงเวลาสำหรับการเจรจารวมประเทศระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ระหว่างทางที่ผู้นำทั้งสองประเทศกำลังออกมายังสถานที่ประชุม โอฮยอนคยู ได้เข้ามาบอกซึงฮยอนที่หน่วยกลางภายในของ NSS ว่าศพที่ห้างไม่ใช้พวก IRIS แต่เป็นตัวประกันที่นำมาแสร้งว่าเป็นผู้ก่อการร้าย ซึงฮยอน จึงรีบโทร.หา ฮยอนจุน เพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้เขาทราบทันที

เมื่อผู้นำทั้งสองประเทศมาถึงสถานที่จัดงาน ซึงฮี ปลอมตัวเป็นหน่วย SWAT เพื่อซุ่มยิงมือสังหารขององค์กร IRIS ที่แฝงตัวเข้ามา จัดการยิงผู้ก่อการร้ายให้สิ้น เสียงกระสุนปืนดังไปทั่วบริเวณ ส่งผลให้พวก IRIS ที่รออยู่ออกปฏิบัติการโจมตีทันที เหตุการณ์วุ่นวายมากขึ้นเรื่อยๆ บอดี้การ์ดของทั้งสองประเทศต่างก็พยายามคุ้มกันผู้นำของตน โดย โจมยองโฮ ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ได้หลบหนีเข้าไปในตัวอาคารพร้อมกับเลขาคนสนิทที่เป็นไส้ศึกให้กับ IRIS หลังจากที่คุ้มกันท่านประธานาธิบดีเข้าไปในตึกแล้ว ฮยอนจุน รีบออกมาด้านนอกเพื่อสู้กับคนร้ายต่อ แต่ด้วยความชุลมุนเขาจึงไม่ทันระวังตัว ซอนฮวา ที่เหลือไปเห็นคนร้ายจะยิงมาทาง ฮยอนจุน พอดี เธอจึงเอาตัวเขาบังกระสุนแทนเขาและล้มลง ด้าน ซึงฮี ที่ออกมาสมทบได้ถามถึงท่านประธานาธิบดี ฮยอนจุน ได้สติจึงรีบตามเข้าไป พอดีกับที่เลขาสาวของท่านกำลังจะยิงท่านประธานาธิบดีพอดี เมื่อเห็นดังนั้น ฮยอนจุน จึงปลิดชีพเธอทันที


เหตุการณ์ร้ายๆได้ผ่านไป ฮยอนจุน ไปเยี่ยม ซอนฮวา ที่โรงพยาบาลเพื่อขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมถึง ปาร์คชุลยอง ที่ทั้งเขาและ ฮยอนจุน หวังว่าจะเจอกันอีกครั้ง ไม่ใช่ในฐานะศัตรูแต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนทางองค์กร NSS ซึงฮยอน ได้บอกกับทุกคนว่า ซึงฮี และ ฮยอนจุน ลาออกจากองค์กรแล้ว โอฮยอนคยู ดูจะเสียใจแป็นพิเศษ เพราะเขาเสียดายคนทั้งคู่
ฮยอนจุน และ ซึงฮี มาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันอย่างมีความสุข ฮยอนจุน วางแผนจะขอ ซึงฮี แต่งงาน เขาได้ทำเซอร์ไพรส์เธอด้วยการนัดเธอไปเจอที่ประภาคาร แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ขณะที่ ฮยอนจุน ขับรถจะไปเจอกับ ซึงฮี เขากลับโดนลอบสังหารเสียชีวิตคารถ ระยะห่างระหว่างเขาและเธออยู่กันไม่ไกล แต่เธอยังคงมีความสุขเมื่อคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป โดยไม่รู้ว่าชายอันเป็นที่รักมีลมหายใจที่รวยระรินเต็มที

ภาพความสุขที่เขามีกับเธอได้ผ่านเข้ามาในของความคิดของ ฮยอนจุน พร้อมกับหยาดน้ำตาที่เขาไม่มีแม้แต่แรงที่จะปาดมันทิ้งไป เขาได้แต่นอนรอให้ลมหายใจสุดท้ายสิ้นสุดลง พร้อมกับความทรงจำที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือนตลอดกาล....



ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 1
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 2
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 3
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 4
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 5
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 6
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 7
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 8
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 9
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 10
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 11
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 12
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 13
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 14
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 15
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 16
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 17
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 18
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 19
ดูซีรีย์ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ตอนที่ 20 ตอนจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น